Tìm kiếm
Close this search box.

Chính sách bán hàng hấp dẫn và phương thức thanh toán linh hoạt tại Noble Palace Long Biên

Khác với những dự án các căn biệt thự cao cấp khác thì dự án Noble Palace Long Biên lại có chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn và phương thức thanh toán khá linh hoạt dành cho khách hàng. Vậy cụ thể hấp dẫn như thế nào thì bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây?

Thiết kế kết hợp của cấu trúc Pháp cổ điển và những giá trị văn hóa châu Âu
Thiết kế kết hợp của cấu trúc Pháp cổ điển và những giá trị văn hóa châu Âu

Thiết kế của dự án Noble Palace Long Biên có gì mà thu hút tới vậy?

Khi dự án này được công bố và xây dựng thì đã có nhiều doanh nghiệp cũng như là khách hàng thấy khá ấn tượng về thiết kế của dự án các căn biệt thự cao cấp này. Từ đâu lại có sự ấn tượng như vậy?

Dự án này đầu tiên thu hút được sự chú ý của mọi người bởi vì thiết kế của nó là sự kết hợp của trúc Pháp cổ điển và những giá trị văn hóa châu Âu. Chính vì thế mà các căn biệt thự đều được thiết kế tỉ mỉ nhưng mang đậm trong đó thể hiện sự sang trọng và cổ kính. Nếu ai là người biết thưởng thức nghệ thuật thì đây là một dấu ấn rất lớn.

Đồng thời những thiết kế của Noble Palace Long Biên được đánh giá là sự xa xỉ thầm lặng. Nó không công khai nhưng ai cũng biết đến sự sang trọng và tinh tế của nó, mang tới trải nghiệm tuyệt đối cho khách hàng và thu hút khách hàng muốn mua căn biệt thự này.

Quy hoạch tổng thể Noble Palace: Gồm 2 phân khu mở: Các loại diện tích : 148 – 150m2.

Sản phẩm chủ yếu là Biệt thự song lập Noble Palace Long Biên chiếm đến 90% số lượng các căn hộ tại dự án.Biệt thự đơn lập Noble Palace Long Biên chiếm 5% số lượng.Dinh thự Noble Palace chiếm 5% số lượng.

Và điểm đặc biệt trong thiết kế của các biệt thự này là đều được thiết kế hầm, mỗi một biệt thự còn có một bể bơi có mái kính vòm, giúp khách hàng có thể trải nghiệm tắm bể ngay trong chính căn biệt thự của mình.

Chính sách bán hàng hấp dẫn tại Noble Palace Long Biên

Dự án luôn hỗ trợ đưa đến cho khách hàng mức giá phù hợp nhất
Dự án luôn hỗ trợ đưa đến cho khách hàng mức giá phù hợp nhất

Nhiều người bị thu hút bởi dự án này không chỉ là chất lượng của nó mà còn là chính sách bán hàng hấp dẫn của chủ đầu tư cũng chính là tập đoàn Sunshine Group. Tại sao lại được chính sách bán hàng của Noble Palace Long Biên nói là hấp dẫn.

Dự án luôn hỗ trợ đưa đến cho khách hàng mức giá phù hợp nhất. Chính sách mua cũng được nới lỏng hơn chứ không còn gò bò. Giống như khách hàng mua trước thì sẽ được ưu tiên lựa chọn căn biệt thự mà mình muốn. Nhiều khi sẽ được giảm giá hay có những ưu đãi khi chốt căn biệt thự vào thời điểm này.

Các chính sách hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên để khách hàng có thể tiện theo dõi và không mất đi cơ hội mua biệt thự giá tốt.

Phương thức thanh toán linh hoạt tại Noble Palace Long Biên

Trả góp theo nhiều đợt mà không mất đi quyền lợi của mình
Trả góp theo nhiều đợt mà không mất đi quyền lợi của mình

Một cái thu hút và gây ấn tượng mạnh mẽ nhất trong lòng khách hàng đó chính là phương thức thanh toán linh hoạt. Bởi dự án này nếu bạn có thể thanh toán tất đó chính là điều tốt.

Nhưng nếu bạn chưa có đủ tiền hoặc cần thêm thời gian thì chỉ cần cọc trước 200 triệu, còn đâu sẽ chia ra các đợt, tùy vào khách hàng mà công ty sẽ chia ra nhiều đợt để đảm bảo khách hàng không mất đi quyền lợi của mình.

Nếu bạn đang muốn sở hữu ngay một chỗ đứng trong chuỗi căn biệt thự xa xỉ này mà chưa biết nên tìm hiểu và chọn mua ở văn phòng bất động sản nào thì có thể tìm hiểu văn phòng kinh doanh Noble Palace . Đây là văn phòng uy tín và chất lượng trong việc mua bán các căn hộ cao cấp tại dự án Noble Palace Long Biên.

Văn phòng được nhiều người biết đến là chất lượng giới thiệu tốt, phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Nhân viên đều là những người có kinh nghiệm và chuyên môn trong việc mua bán cũng như là giải quyết hồ sơ pháp lý sau khi mua. Nếu bạn có thêm thắc mắc cần giải đáp có thể liên hệ website của văn phòng.

NOBLE PALACE – SUNSHINEGROUP

Phố Đào Đình Luyện, Phường Việt Hưng, quận Long Biên, tp Hà Nội

Hotline: 0926272888

Website: https://noblepalace.vn/

Chia sẻ MXH:
Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
Dăng ký nhận báo giá

TẢI BÁO GIÁ MỚI NHẤT

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để được hỗ tr ợ tốt nhất

Có thể bạn quan tâm

Bài viết liên quan

0917275566
MOONLIGHT 1 AN LẠC

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

Quý khách vui lòng chọn loại căn hộ mong muốn để nhận báo giá chính xác